Tour du lịch Phú Quốc – Những địa điểm nổi tiếng bậc nhất


Phú Quốc ngày nay nổi tiếng với những địa điểm du lịch khám phá và trải nghiệm những cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp và hoang sơ. Với những bãi biển xinh đẹp mê đắm lòng người cùng với những bờ cát trắng và những hàng dừa xanh cao bên bờ biển. Chính vì thế, Phú Quốc được xem là chốn thiên đường.
Dưới đây, Intour sẽ cung cấp cho bạn tour du lịch Phú Quốc với những địa điểm làm cho bạn phải trầm trồ khám phá.

1.   Bãi Sao

Thiên nhiên hoang sơ Bãi Sao
Bãi Sao cách trung tâm của thị trấn 25km rất thuận tiện cho bạn đi và dễ dàng di chuyển đến. Trên đường đi bạn có thể chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ với khung cảnh tuyệt vời.
Chính vì chưa được khai thác để du lịch nên Bãi Sao còn rất hoang sơ giúp bạn có được những cảm giác thú vị và có thể ngắm được cảnh vật thiên nhiên khi màn đêm buông xuông cùng với những ngôi sao trên bầu trời tao cho bạn cảm giác một vùng trời thiên nhiên vô cùng trong lành.
Bãi Sao là một thiên đường với những bãi cát mang một màu rất đặc biêt cùng với những cung đường biển cong cong nằm gọn trong lòng của những dãi núi chạy san sát bờ biển. Bên cạnh đó, Bãi Sao có khí hậu vô cùng mát mẻ và trong lành rất thích hợp cho bạn có được một kỳ nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời mỗi khi du lịch đến đây.

2.   Đảo Hòn Thơm

Hòn Thơm
Hòn Thơm được xem là địa điểm du lịch rất nổi tiếng bởi những khung cảnh vô cùng đẹp và thiên nhiên trù phú và đa dạng với những bãi biển tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Hòn Thơm còn là nơi nước rất sau và trong lành với rất nhiều gềnh đá và hình thù vô cùng bắt mắt.
Hòn Thơm còn nổi tiếng với những rạn san hô và rất nhiều loài sinh vật biển vô cùng đa dạng với những màu sắc và những chủng loài khác nhau tạo nên một Hòn Thơm vô cùng xinh đẹp. Và là một trong những nơi lặn biển ngắm những rạng san hô đẹp nhất tại Phú Quốc.
Hòn Thơm có rất nhiều những bãi tắm trải dài với những hàng dừa xanh xanh, cao cao tạo ra một bức tranh thiên nhiên vô cùng phong phú và đa dạng với những bãi cát trắng và mịn kết hợp với nước biển trong xanh có thể nhìn rõ những sinh vật đến tận đáy.
Quanh đây có rất nhiều những khu nuôi trồng thủy, hải sản được rất nhiều du khách đến tham quan và thưởng thức. Bên cạnh đó, còn có nuôi ngọc trai của những ngư dân tại đây bạn cũng có thể tham quan mô hình nuôi trai lấy ngọc và có thể mua để làm những món quà kỷ niệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc.

3.   Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu
Mũi Gành Dầu là địa điểm với bãi biển tuyệt đẹp nhưng chưa được khai phá. Nơi đây chỉ cách trung tâm vài chục km về phía Tây Bắc đến với nơi này bạn có thể cảm nhận được một không gian thanh bình và tĩnh mịch giúp cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời bởi không gian thiên nhiên còn rất hoang sơ.
Khi đến đây, đầu tiên bạn sẽ được cảm nhận được không gian cực kỳ xanh mát với những bãi biển uống cong ôm lấy những hàng cây xanh xung quanh tạo ra một bức tranh thiên nhiên xanh mát. Bên cạnh đó, còn có những bãi cát trắng cùng với những ánh nắng như thể bạn có thể soi được chính mình vào đó.
Xem thêm: Chia sẻ về chuyến đi du lịch Phú Quốc
https://dulich3miengiare.blogspot.com/2019/09/chia-se-ve-chuyen-du-lich-phu-quoc-gia.html
Đến với Mũi Gành Dầu bạn sẽ được cảm nhận được những rạn đá trải dài và rộng. Những hòn đá tưởng chừng như vô tri vô giác lại giúp cho bạn có được những cái nhìn về những hình dáng kì lạ và vô cùng thú vị.
Trên đây là những chia sẽ của chúng tôi giúp bạn có được cái nhìn tổng quát hơn về Phú Quốc. Với tour du lịch Phú Quốc tại Intour sẽ giúp bạn có thêm những địa điểm vô cùng hấp dẫn và kỳ thú!
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH INTOUR
Địa chỉ:  106 Đường số 1 khu dân cư Cityland, Phường 7, Q. Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 028. 39 89 99 89


Related Posts

1 nhận xét

lúc 11:12 8 tháng 9, 2020

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ và đặc biết là những chiếc smart phone siêu việt thì rất dễ dàng để bạn có thể tự lưu trữ những tấm hình đẹp khi đi du lịch đúng không nào?

Nhưng để có những góc chụp hoàn hảo, những địa điểm chụp đẹp hay những bộ Preset blend màu chuyên nghiệp thì chắc hẳn sẽ hạn chế đối với những chiếc smart phone đúng không bạn?

Vậy tại sao không tìm một photo tour cho nhanh nhỉ? Uhm thôi đi thuê chụp cho nhanh cho đẹp vẫy, sẵn có hướng dẫn dẫn viên miễn phí.

Reply
avatar